Trong một ngày cuối năm ấm áp vừa qua, 31/1/2016, nhóm nữ sinh học bổng Teillor - Ludlow đã tổ chức thành công chuyến dã ngoại và làm thiện nguyện tại Trại trẻ mồ côi Khai Trí, Phú hòa, huyện Thoại Sơn, Long xuyên, An giang. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần sẻ chia, đùm bọc mà các bạn nữ sinh ĐHAG đã chủ động lên kế hoạch, vận động quyên góp và tổ chức thực hiện.
Trước giờ G

Các bạn đã vận động hơn 2 triệu đồng, tự làm một số phần quà và trao tặng cho các em nhỏ mồ côi tại Trung tâm Khai Trí bên cạnh nhiều hoạt động giao lưu đầy ý nghĩa dưới hình thức văn nghệ, trò chơi, .... được các em nhỏ rất hưởng ứng.
Giao lưu cùng các em nhỏ mồ côi

Các nữ sinh cũng giúp các cán bộ tại Trung tâm làm nhiều công việc tình nguyện, san sẻ trách nhiệm xã hội với các cô chú cán bộ tại Trung tâm. Đây là một nghĩa cử đáng trân trọng, một sáng kiến cần được phát huy và nhân rộng, bản thân các nữ sinh học bổng Teillor-Ludlow cũng đến từ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, phải đối mặt với nhiều áp lực trong cuộc sống.
Những gương mặt bừng sáng niềm vui
Những ánh mắt, nụ cười :)
Quà tặng không quan trọng bằng cách tặng :)

Cũng qua những hoạt động tình nguyện này, vào thời điểm cuối năm giáp Tết cổ truyền, các bạn nữ sinh ĐHAG đã đem lại vô số niềm vui cho các em nhỏ mồ côi tại Trung tâm Khai Trí, qua những trải nghiệm đầy ý nghĩa này, các nữ sinh cũng sẽ thu hoạch được rất nhiều kỹ năng mềm và trải nghiệm sống sẽ giúp cho các em rất nhiều trong suốt những chặng đường học tập, và lập nghiệp sau này. Trung tâm Giáo dục Phát triển sẽ tiếp tục đồng hành cùng các em nữ sinh trong những hoạt động thiện nguyện, tình nguyện vì cộng đồng như thế này.
Chụp ảnh lưu niệm

Tất cả chị em cùng chụp chung một bức ảnh lưu niệm :)
Chúc tất cả các bạn nữ sinh các chương trình học bổng một năm mới An khang, Thịnh vượng và đón đợi nhiều thành công  mới!


Xem  toàn bộ Album Ảnh  TẠI ĐÂY

Theo BlogCED

0 comments:

Post a Comment

 
Blog CED - Vi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top