Sinh hoạt đầu xuân CLB Nữ sinh ĐH CT lần thứ 2 ( 28/2/2016 ). Sau kỳ nghỉ dài tết Nguyên Đán, các bạn nữ sinh trở lại giảng đường tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình. Để khởi động cho những hoạt động ngoại khóa bổ ích trong những ngày đầu xuân, các bạn nữ sinh trong nhóm học bổng ĐH CT đã tổ chức sinh hoạt CLB vào ngày 28/2/2016 tại ĐH CầnThơ.

                                  Sinh hoạt đầu xuân CLB Nữ sinh ĐH Cần Thơ


Buổi sinh hoạt hoạt diễn ra với mục đích rà soát, đánh giá kết quả học tập, hoạt động CLB trong kỳ I vừa rồi; Các bạn nữ sinh chia sẻ về phương pháp học tập và cùng nhau lên kế hoạch mục tiêu cho kỳ học mới; Lên kế hoạch, triển khai các hoạt động giao lưu, tình nguyện.
                               Các bạn nữ sinh “ Chúng ta cùng vui, cùng hát lên nào” tại khuôn viên ĐH CT
Sinh hoạt đầu xuân CLB Nữ sinh ĐHCT với sự tham gia 24 bạn( 67%), một số bạn vì lý do cá nhân nên không thu xếp tham gia được.
Chụp hình chung
 Trong kì học vừa rồi CLB đã đạt được những kết quả học tập khá tốt 92% nữ sinh có kết quả học tập kì I GPA>2.0, chỉ có 3 bạn GPA< 2.0 ( 8%). Với những trường hợp như vậy nhóm đã cùng nhau giúp đỡ 3 bạn này như động viên, tìm hiểu nguyên nhân và chia sẻ phương học tập, thi cử hiệu quả cho các bạn.
Nhí nhảnh

Sau lần sinh hoạt đầu tiên vào ngày 22/12/2015 thì các bạn nữ sinh đã thân quen nhau hơn, thường xuyên giao lưu, chia sẻ qua diễn đàn, nhóm Nữ sinh học bổng trên Facebook và Blog trên trang WEB hocbongnusinh.com. Các hoạt động thảo luận về kỹ năng mềm, tiếng anh, tin học được các bạn hưởng ứng tham gia, số lượng thành viên các nhóm trên Facebook ngày càng tăng.
Vòng tròn tin cậy

Buổi sinh hoạt đã diễn ra sôi nổi với các trò chơi tập thể, các bạn xếp thành hình tròn và hát nối đuôi nhau tạo không khí vui vẻ, thoải mái, tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong CLB.
Trong buổi sinh hoạt lần này, các bạn nữ sinh đã mạnh dạn, cởi mở hơn, cùng nhau chia sẻ và đưa ra ý kiến đóng góp cho các chương trình, hoạt động của CLB.

Các thành viên đã chủ động lên kế hoạch tổ chức hoạt động tình nguyện tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Vĩnh Long và chương trình giao lưu các CLB Nữ sinh học bổng tại ĐH An Giang, cụ thể như sau:

Về hoạt động tình nguyện tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Vĩnh Long, các bạn lấy ý kiến trực tiếp các thành viên về thời gian, các hoạt động cần chuẩn bị cho chuyến tình nguyện. Chốt danh sách, thời gian dự kiến là ngày 5/3/2016 hoặc 26/3/2016, các hoạt động chuẩn bị như kêu gọi, quyên góp ủng hộ vật chất, tinh thần từ mọi người xung quanh tạo ra những món quà ý nghĩa để dành tặng, giúp đỡ cho các cụ già và trẻ em tại Trung tâm, cùng nhau hoạch định kinh phí và viết thư cho Trung tâm Giáo dục và Phát triển xin kinh phí đi lại.

Về kế hoạch giao lưu các CLB Nữ sinh học bổng tại ĐH An Giang, các bạn cùng nhau lên chương trình văn nghệ, thể thao giao lưu. Các bạn đã phân công các nhóm tập văn nghệ, chuẩn bị các tiết mục biểu diễn và nhóm bóng đá nữ tập luyện.Buổi sinh hoạt CLB đã diễn ra thành công và vui vẻ, kết thúc buổi sinh hoạt các bạn đã cùng nhau chụp ảnh lưu niệm nhân dịp chào năm mới 2016.


Danh sách các bạn nữ sinh tham gia sinh hoạt CLB:

1/LÊ THỊ HỒNG ĐÀO

2/LÊ PHƯƠNG THẢO

3/NGUYỄN THỊ NGUYÊN

4/HUỲNH PHƯƠNG THẢO

5/VÕ LÂM MỸ LỀNH

6/NGUYỄN THỊ HỒNG ĐÀO

7/HUỲNH THỊ YẾN QUYÊN

8/NGUYỄN THỊ HOÀI HÊN

9/VÕ THỊ MỸ XUYÊN

10/ĐẶNG NGỌC LAN HOA

11/NGUYỄN THỊ NHƯ HẢO

12/NGUYỄN THỊ BÉ THƠ

13/TRẦN THỊ CẪM CHÂU

14/TRẦN KIM QUYÊN

15/LÊ THỊ NGỌC THẮM

16/LÊ THỊ THÙY LINH

17/PHẠM HUỲNH NHƯ

18/HUỲNH NGỌC ÁI

19/TRẦN HỒNG THẮM

20/NGUYỄN THỊ BÍCH VÂN

21/KHƯU NGỌC HÂN

22//ĐINH THỊ DIỄM LINH

23/VÕ NGỌC HÂN

24/NGUYỄN THỊ HUỲNH NGỌC

Xem toàn bộ ảnh tại: https://goo.gl/photos/oD4Ah7h1T8arJ4jf7

Theo BlogCED

0 comments:

Post a Comment

 
Blog CED - Vi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top