NGƯỜI VIỆT DÙNG HÀNG VIỆT - ELSE Speak Phần mềm luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ - một sản phẩn của người Việt lọt vào 3 sản phẩm tốt nhất của cuộc thi SXSWedu.
- Cải thiện được tới 40% khả năng phát âm tiếng Anh đúng chuẩn trong vòng 3 tuần
- Sáng lập bởi 2 cô gái Việt Nam là Văn Đinh Hồng Vũ (CEO) và Ngô Thùy Ngọc Tú
- 3 trong số 1.200 startup đăng ký tham dự trên toàn cầu vào vòng chung kết cuộc thi SXSWedu
GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
- Theo các khảo sát được thực hiện tại Mỹ bởi công ty giáo dục ETS và cơ quan khảo sát dân số Mỹ (US Census Bureau), những ai nói tiếng Anh ở trình độ thành thạo như người bản xứ sẽ có thu nhập cao hơn 40% so với những người chưa thông thạo. Ngoài ra, những ai phát âm chưa đúng chuẩn còn bị đánh giá thấp hơn tới 30% về mức độ tin cậy
- Văn Đinh Hồng Vũ cho biết: “Chúng tôi là công ty đầu tiên được sáng lập bởi người Việt mà vào tới vòng cuối cùng của SXSWedu, và ngày mai tôi cũng sẽ là người phụ nữ duy nhất đứng trên sân khấu. Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự được thay mặt Việt Nam cũng như nữ giới toàn cầu trên một sân chơi đẳng cấp thế giới như vậy.”
- “Điều làm tôi thấy ấn tượng nhất cả ngày hôm nay là trong số 10 startup lọt vào tới vòng Lightning Round thì có tới 4 là được sáng lập bởi phụ nữ. Tỷ lệ 40% này là rất hiếm gặp, vì bình thường trong các cuộc thi startup thì nữ giới chỉ chiếm 10-20%. Việc được đứng cạnh nhiều người bạn cùng giới như thế là một khoảnh khắc rất có ý nghĩa với tôi, nhất là trong ngày 8/3. Tôi nghĩ rằng đã đến lúc nữ giới cần phải mạnh dạn tiến lên phía trước và cho thế giới thấy sức mạnh thật sự của mình”.
- “Đừng lựa chọn một ý tưởng nào đó chỉ vì nó đang là mốt, mà hãy chọn một thứ mà bản thân bạn thực sự quan tâm và sẵn sàng mất ngủ vì nó. Hãy tìm kiếm một người mentor thật giỏi, người có thể sẵn sàng bật dậy lúc nửa đêm vì bạn, và sẵn sàng hỗ trợ bạn tới cùng trong vòng 5-10 năm tới”.
Theo nhipcaudautu.vn
Đọc toàn bài viết Ở ĐÂY   

Sau khi đọc bài báo, tôi không thể dừng việc tìm, cài đặt và dùng thử thấy rất ấn tượng với phần mềm ELSA vì mấy điểm sau đây (tôi cũng đã hơn 1 năm sử dụng Doulingo và đã phá đảo nó có một bài chia sẻ trước đây bạn nào quan tâm có thể tìm đọc ở đây, trong khi Doulingo khá toàn diện chú trọng vào cấu trúc câu, từ vựng và ngữ pháp mặc dù cũng có phần luyện nghe và phát âm thì ELSA có vẻ chú trọng vào việc phát âm hơn)

Một trong những nguyên nhân khiến các bạn trẻ tham gia câu lạc bộ tiếng Anh với các bạn người nước ngoài gặp khó khăn đó là việc phát âm, khả năng phát âm chưa đúng dẫn đến hai bên không hiểu nhau dẫn đến ngại giao tiếp. Đây có thể là một giải pháp giúp bạn cải thiện việc phát âm, giảm sự e ngại khi giao tiếp do bạn tự luyện một mình, và qua đó cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh của bạn với người nước ngoài.

Cài đặt, sử dụng dễ dàng trên điện thoại, có thể đăng ký dễ dàng với Facebook
Cài đặt bản thử nghiệm, đăng nhập với tài khoản FB trên điện thoại android
Nhiều bài luyện phát âm với nhiều chủ đề phong phú
Nhận dạng âm thanh rất tốt, quen với giọng của bạn
Đây là kết quả test thử đầu tiên, 55% native :)
Sau test thử 1 câu đầu tiên thì được 55% native, hy vọng sau 3 tuần kết quả sẽ khá hơn, tôi sẽ tiếp tục chia sẻ tiến độ của mình trong bài viết này.


Cài và dùng thử phần mềm ELSA SPEAK Ở ĐÂY

Theo dõi sự kiện cuộc thi Ở ĐÂY
Thông tin về tác giả Ở ĐÂY

Theo BlogCED


0 comments:

Post a Comment

 
Blog CED - Vi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top