Chủ đề: Giải đáp bài toán truyền thông mới cho dự án

 Nếu các dự án là đứa con mà NGO đầu tư, nuôi dưỡng; thì truyền thông lại như nguồn dinh dưỡng để giúp chính đứa con phát triển, truyền cảm hứng đến cộng đồng. Tuy nhiên, liệu truyền thông đã được chú trọng và đầu tư đúng mức trong các dự án mà NGO và nhóm CNTT đang thực hiện? Liệu cả hai bên có đang đi theo những phương pháp cũ, mà bỏ qua nhiều cơ hội kết nối, ứng dụng CNTT và hiểu biết xã hội để tăng cơ hội mở rộng của dự án?

Nằm trong chuỗi hoạt động kết nối NGO-IT, để giải đáp các bài toán về truyền thông cho NGO và mang đến cái nhìn thực tế cho các nhóm CNTT, HATCH! trân trọng mời anh tới tham dự :

INNOVATION NEST - Sự kiện Workshop NGO-IT tháng 3

Chủ đề: Giải đáp bài toán truyền thông mới cho dự án

Với góc nhìn từ kinh nghiệm tham gia dự án xã hội và khả năng ứng dụng các công cụ truyền thông linh hoạt của khách mời, workshop sẽ là cơ hội để NGO-IT có thể tìm thấy cơ hội hợp tác để nâng cao hiệu quả các kênh truyền thông mới.


▼Nội Dung:

Tại sự kiện, các tổ chức và cá nhân sẽ có cơ hội học hỏi và thảo luận về:

  •     Thách thức trong truyền thông hiện đại và những mô hình truyền thông mới cho dự án
  •     Chiến lược và chiến thuật hiệu quả ứng dụng CNTT trong hoạt động truyền thông

▼Cơ hội kết nối:

  • Các đơn vị CNTT có mặt có thể trao đổi trực tiếp và tìm kiếm cơ hội hợp tác với NGO
  • NGO trình bày về vấn đề và thu thập những ý kiến phản hồi từ khách mời và nhóm CNTT để nâng cao hiệu quả truyền thông

▼ Chia sẻ khách mời:

    Chị Lê Thị Hương Liên với trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông và quan hệ công chúng cho các tổ chức như Marie Stopes International (2014), Đại sứ Quán Anh tại Hà Nội (2013-2014), Tổ chức Lao động Quốc tế (2002-2012) và Dự án Phát triển Lâm nghiệp Xã hội Sông Đà (GIZ) (1999-2002). Công việc của chị Liên tập trung vào mảng quan hệ công chúng, xây dựng chiến lược truyền thông, phát triển chiến dịch truyền thông, vận động chính sách, truyền thông đối nội và truyền thông xã hội.


    Anh Vũ Việt Phong, CEO & Founder công ty TNHH thuơng mại và dịch vụ Niềm Tin Việt - Hoạt động trong các lĩnh vực: Thiết kế website, phần mềm; tư vấn, thực hiện và chuyển giao quy trình marketing. Anh đang là Giảng viên trung tâm đào tạo SEO Trí Tuệ Việt (http://daotaoseo.edu.vn)

▼Thời gian: 14:00 - 16:30, Thứ 7 ngày 28/03/2015

▼Địa điểm: Givral Cafe, 18 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Tổ chức đăng ký tham dự vui lòng xác nhận tại mail này. : trangnguyen.hatch.vn@gmail.com

Đối với các đơn vị NGO - nhóm CNTT muốn giới thiệu về mình và thảo luận về vấn đề truyền thông, xin vui lòng gửi thông tin và nội dung trình bày vào địa chỉ xinchao@hatch.vn


Xin chân thành cảm ơn và mong phản hồi từ anh.

Trân trọng,
Trang Nguyên

 Thông tin thêm về dự án INNOVATION NEST:
  • Dự án INNOVATION NEST (hatch.vn/startup-lab) do HATCH! cùng Live&Learn và Vietnet-ICT thực hiện, với mục đích:
  • Kết nối các nhóm CNTT với các tổ chức xã hội dân sự để nâng cao năng lực quản lý và triển khai dự án của tổ chức
  • Tạo ra các giải pháp công nghệ giúp giải quyết các vấn đề xã hội (Website, Hệ thống tin nhắn, Game, Mapping, Crowdsourcing, Mạng xã hội, E-learning, Ứng dụng di động v.v)
Thông tin chi tiết về dự án: http://bit.ly/innovation_nest



1 comments:

  1. You effectively manage your team and conduct specific task to have these incredible features and content. I would love to make this my guide. Thanks. 안전사설토토사이트

    ReplyDelete

 
Blog CED - Vi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top