KHÓA HỌC “LEARNING HOW TO LEARN”


Tại sao bạn nên tham gia khóa học?

  • Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc học.
  • Bạn sẽ tiến bộ nhanh hơn trong việc học và đạt được kết quả tốt hơn.
  • Bạn sẽ biết được những mẹo nhỏ để làm bài thi tốt hơn và tránh những phương pháp học tập không hiệu quả.

Ai nên đăng kí khóa học này?

Nếu bạn là một người hiếu kì và có mong muốn tiếp thu thêm kiến thức mới, bạn nên tham gia khóa học này. Đặc biệt, nó rất phù hợp và có ích đối với học sinh, sinh viên khi phải đối mặt với các kì thi căng thẳng.

Giới thiệu về Coursera

Coursera là một trang web giáo dục trực tuyến quốc tế có liên kết với nhiều trường đại học và tổ chức giáo dục tốt nhất trên thế giới. Coursera cung cấp các khóa học trực tuyến miễn phí cho mọi đối tượng. Thành viên có thể tham gia khóa học bất kì lúc nào và có thể lựa chọn khóa học ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống như: khoa học, giáo dục, kinh tế, phát triển bản thân, v.v…


Trong một khóa học, bạn không chỉ phải xem các video giới thiệu nội dung bài học mà còn phải làm các bài tập nhỏ và bài kiểm tra để hoàn thành khóa học. Hơn nữa, bạn cũng có thể truy cập lên diễn đàn của khóa học đó để đặt ra câu hỏi, thảo luận các vấn đề cần thắc mắc và trao đổi kiến thức với những bạn học khác. Bạn nên lưu ý rằng phần lớn các khóa học đều có thời hạn và bạn phải hoàn thành bài kiểm tra trước thời hạn đó.


Với các khóa học trên Coursera, bạn có thể tham dự các buổi học trực tuyến và nâng cao kiến thức mà không phải chi trả khoản học phí nào. Bạn chỉ phải trả một khoản phí là 49$ cho giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa học nếu cần.


Bạn sẽ học được gì từ khóa học “Learning how to learn?”

Khóa học “Learning how to learn” giúp bạn tiếp cận được với các phương pháp học tập hiệu quả được sử dụng bởi các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực. Trong khóa học này, bạn sẽ được giới thiệu về cách thức hoạt động của bộ não và mối liên hệ của nó với việc học, cũng như biết được một số quan điểm sai trong học tập dẫn đến việc học không hiệu quả.



Tiến sĩ Barbara – giảng viên của khóa học sẽ tổng hợp một vài mẹo hữu ích cho việc học và làm bài thi. Bên cạnh đó, thông qua các cuộc phỏng vấn, các nhân vật thành công ở nước Mỹ sẽ tiết lộ những việc họ đã làm để tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả.


Về giảng viên của khóa học

Tiến sĩ Barbara Oakley là giáo sư kỹ thuật tại trường Đại học Oakland, Rochester, Michigan. Nghiên cứu của bà tập trung vào mối quan hệ phức tạp giữa khoa học về hệ thần kinh và hành vi xã hội. Cuốn sách “Làm thế nào để học tốt môn Toán và Khoa học (Kể cả khi bạn đã trượt môn Đại số)” (31/7/2014) đã mở ra một cánh cửa mới cho các phương pháp học tập hiệu quả.


Tiến sĩ Terrence Sejnowski là một người tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu về hệ thần kinh. Mục đích của ông là hiểu được các nguyên lý liên kết giữa bộ não con người và hành vi. Ông là một thành viên của Viện Y học, Viện hàn lâm khoa học quốc gia và Học viện kỹ thuật quốc gia và đã xuất bản hơn 500 tài liệu khoa học và 12 cuốn sách, cũng như nhận được một số giải thưởng vinh dự. .


Hứng thú và sẵn sàng để tham gia? Truy cập vào link dưới đây để biết thêm thông tin về khóa học và đăng kí: https://www.coursera.org/learn/learning-how-to-learn
Tham khảo Đánh giá khóa học Learning how to learn

By Trang Cao 

1 comments:

  1. The perfect job you did, this site is really cool and has great information. บาคาร่า

    ReplyDelete

 
Blog CED - Vi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top